Crush là gì? Ý nghĩa của crush là gì trên FB

Crush khác mang lượt thích, love hay ở điểm nào?

Nay lướt FB chém gió cùng anh em, & liên tục thấy xuất hiện crush ở những status chém gió của đám tín đồ and những bình luận and là một trào lưu vô cùng hot. Vậy Crush là gì? Hãy cộng hay hay nhất giải thuật nhé, tuy nhiên thứ nhất tín đồ buộc phải hiểu rằng từ tiếng anh Crush là một trong những từ có tương đối nhiều ý nghĩa không giống nhau ở một yếu tố hoàn cảnh hay ngữ cảnh khác nhau.

Mời bạn xem chi tiết tại Crush la gi?

 

f:id:massagehealthy:20181228232532p:plain

Crush la gi? Y nghia cua crush la gi tren FB

Tậu hiểu ý nghĩa tiếng anh Crush là gì?
Hãy tạm gạt Candy Crush Saga ( là 1 trò chơi) nếu như bạn nào quá nhạy cảm nhé.

Crush: /krʌʃ/

1. Danh từ: sự ép, vắt, nghiến, đè nát dòng nào đấy hoặc sự đông đúc nói chung.
2. Động từ: chỉ hành động nghiền, vò nát, nhồi nhét.
3. Thành ngữ (Idioms):
To crush down: tán vụn
Lớn crush out: ép, vắt ra
To crush up: làm nát
Lớn have a crush on someone: thích, bị rung động ai đó ( chăm sóc mẫu này nhé đây là trào lưu đấy)

Từ Crush còn có nhiều nghĩa khác nữa, sử dụng tùy trong từng ngữ cảnh không giống nhau, đc tiêu dùng trong số cuộc hội thoại khác nhau.
Dù phổ biến nghĩa như mặc dù vậy chân thành và ý nghĩa, ngữ cảnh duy nhất của crush được Anh chị trẻ chăm lo tận dụng nó and biến nó thành trào lưu đó đó là cụm từ:

Have a crush on somebody/ someone. ( đc dịch là : bị rung động một ai đó, ưa thích một ai đó, Thần tượng một ai đó)

Vậy đến đây bạn đã phần nào hiểu được Crush là gì? Chưa.

Trong cuộc sống đời thường khỏe mạnh nhiều lúc săn chắc ai cũng đã có lần crush một ai đó. Không cần phải biết người người crush có thích lại fan hay là không. Một số bạn cho rằng crush nghiêng hẳn theo nghĩa “yêu thầm“, “yêu đơn phương“, tuy nhiên không giống như vậy. Crush bản thân nó không thể hiện ý nghĩa như thế, chỉ là Anh chị em tự suy ra mắt mà thôi. Chỉ việc mình thích hoặc yêu thương một ai đó, đã Tức là tín đồ đang crush mà không cần phải biết là đối tượng người tiêu dùng bạn crush với suy nghĩ gì về vấn đề này, hoặc có đáp lại cảm tình của doanh nghiệp hay không.

Crush xuất hiện bên trên FB là 1 trong những phong trào lúc nào?

Thực sự mà nói các hiện tượng bên trên FB đôi khi fan ta cũng chẳng biết nó đến từ lúc nào and xuất phát từ là một ai đó, khiến cho việc kết luận là không hề đúng chuẩn and khỏe mạnh, bắt buộc giả dụ thấy hay thì mình cứ dùng thôi.

Những cảm giác thường trông thấy nhất của Crush là gì?

Crush là bạn bè : đó là vùng Crush rất thịnh hành, vì là đồng bọn buộc phải nhất cử nhất động của nó người đều biết. Nó thích ăn gì, nó thích ca sĩ nào, nó học dốt môn gì. Thậm chí là nó mặc áo/quần hoặc mang dép size nào nữa cơ. Biết quá nhiều về địch thủ sinh ra tư tưởng quan tâm & nghĩ là còn nếu như không sở hữu fan thì nó khó mà sở hữu ai hiểu nó như thế :)), từ đó thích lúc nào thì cũng không hay. Mặc dù vậy không phải ai là đồng bọn cũng trở thành sinh ra crush, họ không nên cổ súy cho câu “không sở hữu tình người thân mật và gần gũi giữa nam and nữ” để ngụy biện cho cảm tình cá thể của chính mình.
Crush la gi - Crush dua ban than
Crush gần bên cạnh: đó là những người bạn tiếp tục trông thấy nhất, mức độ xuất hiện của họ khiến tín đồ không hề không nên để mắt tới. Sáng gặp mặt, tối cũng gặp mặt. Và không chạm mặt một ngày thì thấy trống vắng ngắt kinh điển. Người đã nhớ & thích họ mất rồi dù trước đó người chẳng mảy may chăm chú gì đến họ. Nói chung loại crush này do hoàn cảnh chi phối là chính khiến người nảy sinh cảm tình.
Crush la gi - Cam xuc Crush gan gan ben canh
Crush là thần tượng: Thần tượng ở giai đoạn này Chưa hẳn là các ca sĩ hay diễn viên thần tượng mà fan mến mộ, mà là kẻ mà fan xem như thần tượng. Hoàn toàn có thể là cô ấy xinh, học xuất sắc, trào lưu xuất sắc hoặc là cậu ấy sang trọng trai như sao hàn quốc, nhảy đẹp hát hay vân vân and mây mây. Dạng crush này bị chi phối bởi ngoại hình và các gì đối tượng người dùng phô diễn ra là thiết yếu. Chính vì vậy hoàn toàn có thể tín đồ bị say nắng bởi bề ngoài của đối tượng người tiêu dùng mà thôi. Fan chưa có cơ hội giao tiếp & biết được tính bí quyết của anh ta /cô ta ra làm sao cả. Nếu muốn cưa cẩm crush này, bạn sẽ bắt buộc mất rất nhiều thời gian để đào bới cuộc sống thật and tính phương pháp của bọn họ thế nào.
Crush la gi - Crush than tuong ngoi sao dien anh ca nhac
Crush khác với like, love hay ở điểm nào?
Crush được dùng để nhấn mạnh mức độ cảm tình chủ động từ phía tín đồ & người đó có tầm quan trọng to đối với bạn. Cảm tình đó của doanh nghiệp, rất có thể được đáp lại hoặc là ko. & thường thì đối tượng người sử dụng rủi ro mắn được đáp lại tình cảm sẽ nhiều hơn thế, mặt kia, crush còn có nghĩa là “tan nát, bầm dập” cho bắt buộc nhiều bạn mới gán cho crush chân thành và ý nghĩa “yêu đơn phương” là như thế đấy.

Fan đã Crush ai lúc nào chưa? Hãy còn lại xúc cảm của chính mình & ban đầu chém gió với đám fan của chính mình nhé, và mình dám có lẽ tới đây Anh chị em đã hiểu Crush là gì trên FB rồi nhé.