Dịch vụ cầm sim số đẹp và những điều cần biết Sim123vn

Dịch vụ cầm sim điện thoại uy tín bảo mật tuyệt đối

 

Dịch vụ cầm sim điện thoại tại Sim123Vn cam kết uy tín, nhận cầm sim số đẹp với giá cao nhất, lãi suất thấp nhất, tuyệt đối bảo mật thông tin cho bạn.

 

Sim123Vn là một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ cầm sim điện thoại, cầm cố sim số đẹp uy tín, chất lượng cao. Dịch vụ của Sim123Vn chúng tôi luôn được bạn tin tưởng tuyệt đối, thực hiện giao dịch nhanh chóng, thủ tục rõ ràng, đáp ứng nhu cầu tài chính cho bạn.

 

Cầm sim điện thoại hiểu như thế nào?

 

Bạn hoặc những ai chưa từng nghe đến dịch vụ cầm sim điện thoại có thể hiểu một cách đơn giản, đây là hình thức gần giống như cầm đồ. Bạn mang sim điện thoại của mình đang sử dụng đi cầm cố lấy một khoản tiền mặt để chi tiêu nếu bạn đang rất cần đến tiền. Sau khi đã thanh toán đủ lãi suất theo từng tháng và hết thời hạn hợp đồng thì bạn vẫn được lấy lại chiếc sim này về tên của mình. Chỉ cần sim điện thoại của bạn là sim số đẹp là thực hiện được dịch vụ cầm sim điện thoại.

 

90% bạn tin tưởng chọn dịch vụ cầm sim điện thoại tại Sim123Vn

 

Chúng tôi hiện là một đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ cầm sim điện thoại tại toàn Việt Nam. Sim123Vn đã có hơn 10 năm kinh nghiệm với một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ tận tâm, làm thủ tục nhanh chóng cho bạn.

 

Được bạn đánh giá là một đơn vị cầm sim điện thoại với giá cao nhất thị trường. Khi bạn cầm sim điện thoại tại Sim123Vn sẽ nhận được mức giá cao lên đến 95% giá trị của chiếc sim mà bạn sở hữu.

 

Nhận được mức lãi suất thấp hơn rất nhiều so với những đơn vị khách, chính vì vậy mà chúng tôi luôn nhận được sự ủng hộ và đánh giá cao từ bạn.

 

Dịch vụ cầm sim điện thoại tại Sim123Vn cụ thể như sau

 

Công ty chúng tôi chỉ nhận cầm sim điện thoại với những loại sim số đẹp với các nhà mạng chính là viettel, mobile và vinaphone…

Số sim điện thoại bạn muốn cầm cố sẽ được công ty chúng tôi định giá và cùng với bạn quyết định số tiền bạn được vay.

Chúng tôi sẽ thông báo lãi suất cho bạn

Chúng tôi không nhận cầm sim điện thoại với những số xấu, số bình thường và những số sim là sim trả sau cam kết lâu.

Chỉ nhận cầm sim điện thoại với những sim mà bạn là chính chủ sang tên trực tiếp tại điểm giao dịch của các nhà mạng.

 

Những cam kết mà Sim123Vn mang đến cho bạn

 

Cam kết định giá sim nhanh chóng trong cuộc điện thoại

Cam kết đưa đủ số tiền cầm sim điện thoại cho bạn bằng tiền mặt hoặc có thể chuyển khoản cho bạn nếu khách có yêu cầu.

Khi bạn cầm cố sim điện thoại tại Sim123Vn, chúng tôi cam kết định giá bạn với mức giá cao nhất, tối đa lên đến 95% giá trị của sim số.

Chúng tôi cam kết giữ bí mật về thông tin của bạn, cũng như số sim điện thoại bạn cầm cố.

Tiến hành thủ tục sang tên tại điểm giao dịch cho bạn ngay sau khi kết thúc hợp đồng cầm cố sim điện thoại.

Phục vụ tận nơi nếu bạn không có điều kiện đi lại để thực hiện giao dịch cầm sim điện thoại.

Quy trình cầm sim điện thoại nhanh chóng: Nhận thông tin số sim điện thoại – định giá sim – thỏa thuận với bạn về giá, lãi suất, thời hạn thanh toán lãi suất – làm hợp đồng – sang tên sim chính chủ - giải ngân tiền cầm sim điện thoại.

 

Mời bạn xem thêm https://sim123.vn/bai-viet/thu-mua-sim-so-dep-da-qua-su-dung-gia-cao

 

Hãy gọi ngay Hotline 0966656666 – Mr Hải ( có thể liên hệ qua zalo, imess, viber…) để được hỗ trợ và giải đáp mọi vấn đề về cầm sim.