Những ưu điểm của phương pháp mặt dán sứ Veneer không mài

Với nhiều ưu điểm như bề mặt mỏng mịn, bền và không cần mài răng khi thực hiện, mặt dán sứ Veneer không mài là giải pháp cho các trường hợp răng ố vàng, mẻ, thưa hoặc lệch.

Dán sứ Veneer không mài là kỹ thuật sử dụng một lớp răng sứ mỏng gắn trực tiếp lên răng, che lấp đi những khuyết điểm và phục hồi lại hình dạng ban đầu của răng.

Mặt dán sứ Veneer không mài là lựa chọn của nhiều người.

Dán răng sứ Veneer được chỉ định thực hiện và mang lại hiệu quả cao trong nhiều trường hợp phục hình thẩm mỹ răng như: răng mẻ, gẫy, răng hô, móm, răng mọc lệch, răng bị nhiễm màu nặng hay răng thưa.

Hệ thống máy CAD/CAM chuyên nghiệp giúp bác sĩ quét hình ảnh răng trong miệng khách hàng để chế tạo ra mặt dán sứ khít với răng thật.

Mặt dán sứ Veneer có màu sắc giống như răng thật nên thường đươc áp dụng cho những trường hợp răng bị nhiễm màu nặng hay xỉn màu, để bệnh nhân có được hàm răng trắng sáng và nụ cười duyên dáng hơn. Những trường hợp răng bị sâu nặng, vỡ lớn hoặc răng đã chữa tủy thì mới nên bọc răng sứ.

So với bọc răng sứ, phương pháp mặt dán sứ Veneer không mài răng có nhiều lợi ích hơn. Ưu điểm đầu tiên của phương pháp này là có độ an toàn cao, không ảnh hưởng tới khả năng ăn nhai, không gây cộm, không gây khó chịu. Do không cần mài, quy trình dán sứ thường diễn ra nhanh chóng và không tác động đến răng thật. Đồng thời, điều này khiến người làm răng không bị ê buốt, đau đớn.

Cận cảnh mặt dán sứ Veneer.

Mặt dán sứ Veneer sẽ giống như một lớp bảo vệ răng từ bên ngoài, mỏng nhưng cứng và chắc. Sự kết hợp của máy siêu âm từ và việc xử lý bề mặt răng bằng laser điêu khắc tạo ra mặt sứ cứng, mỏng và láng bóng. Độ dày của mặt sứ chỉ nằm ở 0,3-0,5 mm, tương đương độ dày của kính áp tròng.

Răng được dán sứ Veneer có màu sắc tự nhiên như răng thật. Lớp nano siêu mỏng dát bên ngoài giúp kháng khuẩn, hơi thở thơm tho và bảo vệ màu răng đẹp vĩnh viễn. Mặt răng sứ Veneer có tuổi thọ khoảng 10-15 năm, tương hợp sinh học với mô nướu nên không gây kích ứng, viêm khi dán vào răng tự nhiên.

Link bệnh đau dạ dày

Massageishealthy - Kiến thức bệnh đau dạ dày, sức khỏe và đời sống
Địa chỉ: 1/30 Đ đường số 5, ấp Hưng Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Hồ Chí Minh 70000
Phone: 090 891 67 05 Mail massagehealthycare@gmail.com

#suckhoe #benhdaudaday #lamdep #ledinh #massageishealthy